เพลงใหม่มาแรง

'ไฟล์ที่ต้องการไม่สามารถพบ'– iPod ข้อผิดพลาดและการกู้คืน

Posted on: March 11, 2011

iTunes เป็นซอฟต์แวร์อินเตอร์เฟซที่ช่วยให้ iPod ของคุณในการโต้ตอบกับระบบคอมพิวเตอร์ คุณสามารถใช้ iTunes จะซิงค์ไฟล์และโฟลเดอร์ทั้งหมดของคอมพิวเตอร์ แต่บางครั้งก็ล้มเหลวในการซิงค์และข้อผิดพลาดจะแสดง หนึ่งในเหตุผลที่เป็นไปได้คือความเสียหายของดิสก์ที่อาจจะบังคับให้คุณฟอร์แมตใหม่ให้ หลังจากนี้คุณต้องเรียกคืนจากการสำรองข้อมูลสูญหาย แต่ถ้าไม่สามารถเรียกคืนการสำรองข้อมูลที่จำเป็นคุณควรใช้โปรแกรม Recovery iPod

คุณอาจประสบกับข้อความแสดงข้อผิดพลาดในลักษณะเดียวกับของคุณ Windows :

"ชื่อ iPod"ไม่สามารถทำให้ข้อมูลตรงกัน ไฟล์ที่ต้องการไม่พบ."

ก่อให้เกิด

iPod ของคุณอาจไม่ได้ซิงค์เนื่องจากเหตุผลที่เป็นไปได้ในช่องข้างล่าง :

o โฟลเดอร์'Photo Cache'เสียหาย
iTunes o การติดตั้งไฟล์ที่เสียหายหรือถูกลบ
ไฟล์ที่เสียหายใน iTunes o ห้องสมุด
o ปัญหาการเชื่อมต่อ USB
ไฟร์วอลล์คอมพิวเตอร์ o หรือมีปัญหาในโปรแกรมป้องกันไวรัส
o การติดตั้ง Windows out – of – วันที่
ใช้ Disk o ไม่ได้เปิดใช้ใน iTunes
iPod oโครงสร้างดิสก์ได้รับความเสียหาย

สารละลาย

คุณจำเป็นต้องใช้วิธีการเหล่านี้เพื่อแก้ปัญหาที่มีอยู่

o ลบโฟลเดอร์เสียหาย '' Photo Cache' เมื่อต้องการทำเช่นนั้นให้คลิก Start -> Search -> แฟ้มและโฟลเดอร์ทั้งหมดและพิมพ์'Photo Cache'และค้นหากว่าฮาร์ดไดรฟ์ทั้งหมด ลบโฟลเดอร์เมื่อตั้งอยู่
o ถอด iPod ออกจากคอมพิวเตอร์ของคุณและลบ'iTunes'และ'QuickTime'ใช้'เพิ่มหรือลบโปรแกรม'คุณลักษณะในแผงควบคุม ถัดไป, Windows Installer Cleanup Utility ใช้เพื่อลบไฟล์ที่ติดตั้งทั้งหมดของพวกเขาออกจากคอมพิวเตอร์ จากนั้นคุณควรติดตั้งรุ่นล่าสุดของ iTunes และ QuickTime
o ค้นหาและลบไฟล์ที่เสียหายจาก iTunes Libraray ถ้ามี
o สําหรับการแก้ไขปัญหา USB, แรกลองต่อ iPod ของคุณเข้ากับพอร์ตด้านหลัง หากยังไม่สามารถช่วยให้ทำตามขั้นตอนเช่นติดตั้งหรืออัปเดตไดรเวอร์ USB และใช้สาย USB ใหม่
o ลองให้ iTunes ของคุณเข้าสู่การรักษาความปลอดภัยของคอมพิวเตอร์ของคุณ / โปรแกรมไฟร์วอลล์
o ปรับปรุงการติดตั้ง Windows ด้วยปรับปรุงล่าสุดและเซอร์วิสแพ็คใช้ได้
o คุณสามารถพยายามที่จะเปิดใช้งานการใช้ดิสก์ใน iTunes
o ถ้าปัญหายังคงโครงสร้างดิสก์อาจได้รับความเสียหาย เชื่อมต่อ iPod ของคุณและรัน Chkdsk หากยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้ให้ฟอร์แมต iPod และเรียกคืนข้อมูลที่สูญหายจากการสำรองข้อมูล

ถ้าสำรองข้อมูลไม่ได้อยู่ในสภาพที่สะอาดหรือไม่สามารถใช้งานคุณสามารถเลือกใช้โซลูชั่น Recovery iPod เหล่านี้เป็นข้อมูลที่มีประสิทธิภาพการกู้คืนสาธารณูปโภค iPod ที่สามารถเรียกคืนข้อมูลที่สูญหายในข้อมูลการสูญเสียตรรกะทั้งหมดกรณี

Stellar Phoenix Recovery iPod สามารถกู้คืนเครื่องมือขั้นสูงสำหรับการสูญเสียไฟล์เพลง, วิดีโอ, เอกสาร, podcasts, กราฟฟิคและข้อมูลอื่น ๆ จากความล้มเหลว iPod มันสามารถทำงานได้ทั้ง Mac และ Windows ระบบปฏิบัติการ มันเข้ากันได้กับ Nano, Classic, Mini และ iPod Shuffle

Leave a comment

Categories