เพลงใหม่มาแรง

วิธีการกู้คืนไฟล์เพลง iPod บังเอิญถูกลบหรือเสียหายหรือสูญเสียจากการที่จัดรูปแบบ iPod

Posted on: December 29, 2010

iPods ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของผู้คนจำนวนมากของพวกเขาจะมีมูลค่ามากและหวงแหนไว้เพื่อคนส่วนใหญ่ เราจัดเก็บส่วนใหญ่ของสื่อของเราในเครื่อง iPod ของเรารวมถึงทุกเพลงวิดีโอของเราหรือภาพที่เราพิจารณาเป็นความหมายและมีความเป็นคอลเลกชันที่เราสะสมกันอยู่ตลอดระยะเวลานาน ดังนั้นเราจึงเป็นสิ่งที่นรกควรจะทำเมื่อข้อมูลทั้งหมดที่หายไปต่อหน้าต่อตาของคุณมากเพราะจะได้รับเผลอลบหรือหายไป? มีวิธีการใด ๆ เพื่อกู้คืน iPod ไฟล์เพลงถ้ามีการสูญเสียไปจากการจัดรูปแบบ iPod หรือเสียหายหรือได้รับการเผลอลบหาย /?

ดีถ้าคุณมีการจัดการอย่างใดเพื่อลบหรือสูญเสียทั้งหมดที่ชื่นชอบเพลงของคุณได้วิดีโอหรือภาพถ่ายของ iPod ของคุณผมคิดว่าคุณจะสวยยินดีที่จะรู้ว่าพวกเขายังไม่ได้ถูกลบอย่างถาวรหรือสูญหายและยังสามารถกู้คืนได้ แม้ว่า iPod ของคุณถูกแช่แข็งเสียหายได้รับการจัดรูปแบบหรือคุณตั้งใจกดปุ่มเรียกคืน iTunes คุณก็ยังสามารถกู้คืนของคุณทั้งหมดเพลง> และไฟล์อื่น ๆ ด้วยซอฟแวร์ช่วยกู้ iPod ที่ดีของมันเป็นไปได้ที่จะเรียกคืนทั้งหมดของไฟล์เพลงของคุณได้อย่างง่ายดายมากวันนี้ แต่ขึ้นอยู่กับความสำเร็จมากหรือน้อยในการที่จะดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว!

คุณจะต้องกระทำอย่างรวดเร็วเนื่องจากความจริงที่ว่าเมื่อคุณลบหรือสูญเสียไฟล์จาก iPod ของคุณมันไม่จริงลบอย่างถาวรจากฮาร์ดไดรฟ์ อะไรจะเกิดขึ้นก็คือพื้นที่ที่ถูกครอบครองโดยไฟล์ที่เฉพาะเจาะจงที่สามารถใช้ได้ในขณะนี้เป็นฟรีและใหม่พร้อมใช้ช่องว่าง ดังนั้นจนกว่าพื้นที่นั้นอีกครั้งใช้และเขียนทับด้วยแฟ้มใหม่ (เพลงวิดีโอรูปภาพและอื่น ๆ ) เพลงวิดีโอและยังคงมีและสามารถเรียกดูได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นคุณจะต้องกระทำอย่างรวดเร็วและพยายามที่จะไม่อัปโหลดเพลงใหม่ ๆ หรือวิดีโอลงบน iPod, เพราะข้อมูลใหม่ใด ๆ ที่คุณใส่ใน iPod อาจจะเขียนทับการรวบรวมก่อนหน้านี้ของคุณ

ต่อไปนี้เป็นสถานการณ์ทั่วไปที่ผู้ใช้ iPod จำนวนมากใบหน้าที่ต้องการกู้คืนเพลงจาก iPod ของพวกเขาคือ

— คุณเสียบ iPod เข้าสู่คอมพิวเตอร์, iTunes เริ่มต้นขึ้นและคุณดูทั้งหมดเพลงและไฟล์ใน iPod ของคุณก็หายไป

— หรือคุณติดตั้ง Windows ใหม่อีกครั้งในเสียบ iPod ของคุณให้ iTunes เริ่มต้นขึ้นและเพลงทั้งหมดได้หายไป

— หรืออีกกรณีคลาสสิกที่คุณเชื่อมต่อกับ iPod ของคุณไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ของเพื่อน, iTunes เริ่มขึ้นและทุกเพลงของคุณได้หายไปและคุณมีการปรับปรุงด้วยเสียงเพลงของเพื่อนของคุณ

ปัญหาทั้งหมดนี้เกิดขึ้นเนื่องจากคุณสมบัติ iTunes ซิงค์อัตโนมัติซึ่งเป็นตัวเลือกใน iTunesซอฟต์แวร์ ที่เกิดขึ้นเมื่อการซิงค์อัตโนมัติคือเปิดการใช้งานคืออะไรที่ว่าเมื่อคุณเสียบ iPod เข้ากับคอมพิวเตอร์มันอัพเดตได้โดยอัตโนมัติไฟล์ใน iPod ของคุณกับสิ่งที่อยู่ในห้องสมุด iTunes ในคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมต่อ มันเป็นคุณสมบัติโง่ถ้าคุณถามฉันและมันได้ก่อให้เกิดความเศร้าสลดมากสำหรับผู้ใช้ไอพอดหลายแห่งทั่วโลก

— สถานการณ์ทั่วไปอื่น ๆ หากเผลอกดปุ่ม restore ในเสียงเพลงและการจัดรูปแบบ iPod หรือถ้า iPod ถูกแช่แข็งและแสดงเครื่องหมายอัศเจรีย์และโฟลเดอร์ไอคอนหรือมันก็ไม่ได้เริ่มต้นทำงานเลย

ดังนั้นถ้าคุณกำลังติดอยู่ในบางส่วนของ predicaments ข้างต้นแล้วไม่ต้องกังวลคุณยังสามารถกู้คืนที่หายไปเพลงวิดีโอและรูปภาพจาก iPod ของคุณหากจะดำเนินการอย่างรวดเร็วเพียงพอ ไฟล์ที่กู้คืนได้จากการเก็บรวบรวมข้อเท็จจริงของคุณที่ iPod ไม่ได้เขียนทับเพลงและวิดีโอได้ทันทีเพื่อให้จนกว่าคุณจะอัปโหลดภาพใด ๆ กับ iPod ใหม่ของไฟล์เพลงเก่าของคุณทั้งหมดและวิดีโอยังคงสามารถกู้คืนได้

ดังนั้นหากคุณต้องการกู้คืนiPod ไฟล์เพลงที่ได้รับการหายไปเพราะ iPod ของคุณเสียหายหรือการจัดรูปแบบแล้วคุณจะต้องได้รับการกู้คืนที่ดีซอฟต์แวร์ iPod และคุณควรจะชื่นชอบเพลงของคุณทั้งหมดกลับไปในเวลาไม่นาน ข่าวดีก็คือว่าส่วนใหญ่ของซอฟต์แวร์เหล่านี้ให้ดาวน์โหลดฟรีเพื่อให้คุณสามารถทดสอบพวกเขาออกและดูว่าไฟล์ของคุณจะถูกคืนที่อย่างไม่มีค่าใช้จ่าย

Leave a comment

Categories