เพลงใหม่มาแรง

กระตุ้นด้วยตัวเองที่มีต่อการกู้คืน

Posted on: February 21, 2011

พิจารณาในขณะนี้สร้างแรงบันดาลใจข้อความ :

เพราะมันเป็นความจริงที่กำลังของเราสูงขึ้นมาให้ฉันผ่านทางคนที่ผมจะเห็นว่าโดยทำให้คนที่ระยะทางฉันยังสามารถเก็บพลังของผมในระดับสูงที่มีระยะห่าง พลังของผมที่สูงกว่าใกล้ฉันกว่าที่ฉันคิดและฉันจะได้พบกับพระองค์ด้วยความรักผู้คนและช่วยให้ผู้คนรักฉัน แต่ผมไม่สามารถที่จะรักและไม่ได้รับความรักถ้าฉันยอมให้ความลับของฉันไปที่ได้รับในทาง

คิดเกี่ยวกับความลับที่คุณถือตัวเองเกี่ยวกับสิ่งที่คุณทำไม่บอกเพื่อนสนิทของคุณหรือแม้แต่คนที่คุณรัก บางทีคุณอาจทำสิ่งที่คุณเชื่อว่าผิดหรือบางทีคุณอาจจะ harboring เสพติด — ยาเสพติด, สุราอาหาร, Internet — ว่าคุณไม่สามารถที่จะเอาชนะ บางทีคุณอาจจะมีความพยายามที่จะไปตุรกีเย็นและล้มเหลวและได้กลายเป็นยาเสพติดดังกล่าวว่า haunts คุณ แต่แทนที่จะเอื้อมมือช่วยให้คุณเก็บทุกอย่างภายในและทำของดีที่สุดในซ่อนปัญหาจากผู้ที่ดูแลเกี่ยวกับคุณและอาจจะช่วยให้คุณเอาชนะเหล่านี้ปีศาจ

ไม่ว่าคุณจะรับทราบพลังงานที่สูงขึ้นของคุณเป็นเทพหรือเป็นความรู้สึกที่ทรงพลังของตัวเองที่ยังคงความเป็นจริงว่าถ้าคุณทำไม่ถึงออกไปให้ผู้อื่นเพื่อขอความช่วยเหลือนี้สูงเพาเวอร์สามารถแสดงไร้ประโยชน์ ความสงบเงียบและความสงบสุขเคยมีประสบการณ์ในอำนาจนี้จะไม่สบายคุณจนกว่าคุณจะพูดขึ้น ความลับในการติดสามารถก่อพิษไปยังจุด, เศร้า, เมื่อคุณอาจจะไม่สามารถที่จะเข้าถึงเลย

หากคุณมีการรักษาความลับที่ซ่อนยาเสพติด, รู้ว่าของคุณอย่างต่อเนื่องความเงียบจะต่อปัญหาของคุณ ออกจากการเข้าถึงพลังของคุณที่เพิ่มขึ้นด้วยการติดต่อกับผู้ที่ดูแลคุณ อย่ากลัวการลงโทษหรือสงสารเป็นเพื่อนแท้จะเกี่ยวข้องกับการช่วยให้การกู้คืนแรกของคุณ โดยรุ่นนี้คุณจะพบกับพลังที่แท้จริงและความสุข

Leave a Reply

