เพลงใหม่มาแรง

Gary Allan เพลง

Posted on: April 3, 2011

หากคุณเป็นเพลงของประเทศคุณเคยได้ยินแนวโน้มของ Gary Allan แกรี่อัลเลนเป็นดาวเพลงประเทศ 3 # 1 ชม Billboard Hot Country รายชื่อเพลงพร้อมกับ 8 อื่น ๆ 10 อันดับความนิยมในรายการเพลงประเทศเดียวกัน นักร้องประเทศนี้ผู้ที่เกิดในปี 1967 และได้ออกอัลบั้มแรกของเขาในปี 1996 มีการพิจารณาบางสิ่งบางอย่างของเด็กไม่ดีในวงการดนตรี Nashville แต่เขาหมุนไปรอบ ๆ และเปิดเผยด้านนุ่มของเขาในอัลบั้มล่าสุดของเขา เพลง Gary Allanถือว่าเต็มไปด้วยอารมณ์และออกมาจากใจซึ่งสะท้อนถึงประสบการณ์ชีวิตของเขาเติบโตใน Los Angeles County

Allan Gary เป็นใคร

Gary Allan Herzberg เกิดในปี 1967 ใน La Merida, แคลิฟอร์เนีย Gary มาจากเพลงครอบครัวที่มุ่งเน้น พ่อของเขาได้ในการเล่นกีต้าร์, และเขาสอน Gary ดังนั้นเขาได้เริ่มต้นในวัยหนุ่มสาวเป็นครั้งแรกที่แสดงถึงการเล่นใน honkytonks เมื่ออายุ 13 ณ อายุ 15 เขาได้เสนอสัญญาบันทึกแรกของเขาที่เขาตัดสินใจที่จะไม่ใช้เวลา เขาเอาเวลาที่จะเสร็จสิ้นโรงเรียนและได้รับประสบการณ์มากขึ้น หลังจากจบชั้นมัธยมเขาได้เข้าร่วมกองทัพ ณ จุดต่อมาแกรี่อัลเลนเป็นเจ้าของ บริษัท ก่อสร้างที่ประสบความสำเร็จและรถขาย ทุกสิ่งเหล่านี้มีผลต่อดนตรีของเขา

ในตอนแรก, Gary เล่นใน honkytonks เหล่านี้มีขนาดเล็กกว่าบาร์ส่วนใหญ่ แต่เขาชอบที่จะเล่นประเทศเก่าสไตล์ดนตรี เช่นเดียวกับเพลงลูกทุ่งจำนวนมากในที่สุดเขาก็ทำทางของเขาเพื่อ Nashville เพื่อประกอบอาชีพต่อไปบันทึกของเขา อัลเลนในที่สุด, แกรี่เริ่มต้นที่จะปล่อยอัลบั้มที่ประสบความสำเร็จ ในท่ามกลางของอาชีพการบันทึกของเขา, Gary พยายามที่มือของเขาที่ทำหน้าที่ มันเป็นอาชีพมีอายุสั้นเพราะอัลเลนไม่ชอบการแสดงดนตรีทางที่เขาไม่ทำ

ไม่ได้"คันใหม่"

Gary Allan ของเสียงได้รับการอธิบายเป็นจากเวลาก่อนหน้านี้ของเพลงประเทศและไม่ชอบป๊อปประเทศล่าสุด เขาเชื่อว่าเพลงประเทศที่ควรจะเต็มไปด้วยอารมณ์และมีความหมายและมาจากเหตุการณ์ในชีวิตของตัวเอง ความเชื่อนี้ได้มักจะเก็บไว้ Allen Gary เพลงจากการเล่นหนักในหลายสถานีวิทยุกระแสหลัก

ในขณะที่คุณอาจคาดหวังจากการวาดภาพคนจากประสบการณ์ชีวิตขม, แกรี่ได้รับการแต่งงานสามครั้งและมีสามธิดา ภรรยาที่สามแกรี่อัลเลนฆ่าตัวตายในปี 2004 และเขายังคงฟื้นตัวจากโศกนาฏกรรมนี้ อัลบั้มล่าสุดของเขามีความสำคัญกับกระบวนการกู้คืนความรู้สึกของเขาและจากโศกนาฏกรรมนี้

Gary ของเป้าหมายล่าสุดคือเพื่อดำเนินการต่อการเขียนเพลงของตัวเองเขาได้รับการผสมผสานมากขึ้นของชีวิตส่วนตัวของเขาและอารมณ์เป็นเพลงของเขาและพยายามที่จะขยายขอบเขตดนตรีของเขา ทุ่มเทเพื่อทำสิ่งที่ตัวเอง, อัลเลนเพลงแกรี่จะยังคงที่จะพัฒนาขึ้นเป็นเขาถึงวัยกลาง

อัลบั้มของเขาคืออะไร?

แกรี่ได้เปิดตัว 8 อัลบั้มรวมทั้งคอลเลกชัน Greatest Hits อัลบั้มแรกของเขา"ใช้หัวใจขาย"ทำให้มันไปด้านบน 20 และผลิตตี"ชายของเธอ" อัลบั้มที่สองของเขาว่า"มันเป็นคุณ"ที่ผลิตชื่อแทร็คที่ถูก Top 10 Hit อัลบั้มที่สาม"ควันวงแหวนในที่มืด"ได้รับอิทธิพลอย่างมากจากการหย่าร้างจากภรรยาของเขาที่สองของเขา จำนวนอัลบัมสี่,"Alright Guy", การผลิตครั้งแรกของเขา Number 1 Billboard ตี อัลบั้มถัดไป"ดูว่าฉันดูแล", การผลิตอีกสองจำนวน 1 ผู้ชม

อัลบั้มที่หกของแกรี่"Tough All Over"ถูกผลิตขึ้นหลังจากการตายของภรรยาที่สามของเขาเป็นวิธีที่จะจัดการกับการสูญเสียของเขา เขาเป็นส่วนร่วมอย่างมากในการเขียนเพลง อัลบั้มนี้มีที่ดินเขาบน Oprah Winfrey แสดงและกลายเป็นเป็นที่นิยมมาก อัลบั้มที่เจ็ดเป็นคอลเลกชัน Greatest Hits มันกลายเป็นอัลบั้มในจำนวนหนึ่งแผนภูมิประเทศ อัลบั้มที่แปด"Living Hard"ได้รับความนิยมอย่างมากและแหลมที่ 2 จำนวนบนแผนภูมิประเทศ อัลบั้มใหม่คาดว่าในปี 2010 บางครั้ง

คือเด่นเกี่ยวกับเพลง Allan Gary อย่างไร

Gary Allan ของเสียงมากอิทธิพลอย่างมากจากประเทศเก่าและเพลงร็อคแอนด์โรล นักดนตรีที่มีอิทธิพลต่อเขารวม Buck Owens, Merle Haggard, Buddy Holly,โจนส์และจอร์จ Johnny Horton เขามีการจัดการเพื่อหลีกเลี่ยงเสียงป๊อบและประเทศอย่างแท้จริงรากของเขา Gary Allen เพลงเป็นเล็กน้อย twangy แต่ไม่มากเกินไปเพื่อ เพลงของเขาได้อธิบายไว้ว่าเป็น"โดดเดี่ยวกับการคำราม"

หลายเพลงแกรี่อัลเลนได้รับการแนะนําแผนภูมิประเทศเพลง แต่เพลงที่นิยมมากที่สุดคือ"ตัวต่อตัว","Tough Little Boys"และ"ไม่มีอะไรใน แต่วิทยุ" Gary ของเพลง"ดีที่สุดที่ฉันเคยมี"เป็นปกของ 2001 เพลงแนวขอบฟ้า ต้นในอาชีพ, Gary ของเขาเป็นที่รู้จักกันให้ครอบคลุมทุกเพลง Jones จอร์จ

เพลง Gary เพิ่มเติม Allen Cover

ในอัลบั้มแรกของเขาครอบคลุม Gary ของเพลง Waylon Jennings"ชายของเธอ"เป็น 10 ประเทศ Hit Gary ได้ครอบคลุมเพลง Del Shannon,"Runaway" เขายังได้ครอบคลุม Todd Snider, Earl Thomas Conley, Bruce Robison และ Faron Young

เพลง Gary Allan ได้รับการเปรียบเทียบกับเพลงจากศิลปินที่คล้ายกันเช่น Brooks & Dunn, Tony Brown, Joe Diffie, Tracy Lawrence, Caollin Raye, Sawyer Brown, Shenandoah, DaryleSingletary, Travis Tritt Wariner และสตีฟ

หนังอะไรหรือ TV แสดงคุณสมบัติเพลง Allan Gary?

1998 หนัง, Black Dog, คุณสมบัติเพลง"Highway Junkie" ในปี 1999, ภาพยนตร์โทรทัศน์,"Shake, Rattle และ Roll : อเมริกัน Love Story"แนะนำ"Summertime Blues" แกรี่ยังเป็นนักแสดงในภาพยนตร์เรื่อง เพลงของเขาได้รับการแนะนำในหลาย CMT Top 20 แสดงการนับถอยหลัง

Leave a comment

Categories